Giảm cân! Không thể thiếu còi sò điệp Nhật!

Kiến thức hải sản 23.10.2019

coi-so-diep-nhat-ho-tro-giam-can-hieu-qua
V

Với lượng protein cao nhưng hàm lượng calo thấp, Còi sò điệp rất cần trong chế độ giảm cân của bạn. Trong 100grs sò điệp cung cấp gần 20grs protein, giúp cơ thể cảm thấy no, không gây cảm giác them ăn. Hơn nữa, có có thể làm tang quá trình trao đổi chất và và giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

Hải sản đặc biệt tốt cho sức khỏe, Còi sò điệp nhật là một trong những loại hải sản cực kì giá trị và vị ngon tinh tế. Hàm lượng dinh dưỡng trong còi sò điệp đã được phân tích và chứng minh rộng rãi trên khắp thế giới.

Là nguồn tuyệt vời của các khoáng chất vi lượng : selen, kẽm và đồng. Có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh và bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường nhờ vào khoáng chất đồng.

Với lượng protein cao nhưng hàm lượng calo thấp, Còi sò điệp rất cần trong chế độ giảm cân của bạn. Trong 100grs sò điệp cung cấp gần 20grs protein, giúp cơ thể cảm thấy no, không gây cảm giác them ăn. Hơn nữa, có có thể làm tang quá trình trao đổi chất và và giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

300mg Omega-3 trong sò điệp đảm bảo sự phát triển hệ thần kinh và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tâm thần và rối loạn tâm trạng.

Một nghiên cứu khác cho thấy tầm quan trọng trong việt bổ sung vitamin B12 trong chế độ ăn của phụ nữ mang thai: Những đứa trẻ sinh ra từ những phụ nữ có lượng vitamin B12 thấp trong thai kỳ đã làm chậm chức năng não 9 năm sau đó. Những đứa trẻ này mất hơn 20 giâu để hoàn thành các bài kiểm tra nhận thức so với những phụ nữ có mức B12 đầy đủ.

Còi sò điệp Nhật ngon nhất khi dùng Sashimi với chén nước tương và wasabi. Nhưng nếu mình dùng không quen có thể áp chảo với bơ, muối và hạt tiêu. Đơn giản nhưng đủ ngon và tuyệt vời!

*Nguồn bài viết từ :

https://www.healthline.com/nutrition/scallops

Posted in Kiến thức hải sản and tagged . Bookmark the permalink.