Sò điệp Nhật Hokkaido - Hải sản hỗ trợ giảm cân

Sò điệp Nhật Hokkaido - Hải sản hỗ trợ giảm cân

Sò điệp Nhật Hokkaido được đánh giá là một trong những loại hải sản tinh hoa vùng biển Nhật. Bởi vị ngon, vị ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng có trong sò điệp  Nhật Hokkaido

Hokkaido được mệnh danh là thiên đường ẩm thực hải sản. Đây là hòn đảo có nguồn hải sản dồi dào, phong phú, chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản. Tại đây có thể tìm được vô số loài hải sản tươi ngon, trong số đó sò điệp Nhật Hokkaido là một trong những loài hải sản đặc biệt tại vùng đảo này.

Ăn sò điệp Nhật Hokkaido sẽ hỗ trợ giảm cân.

so-diep-nhat-hokkaido

​​​​​​Cồi sò điệp có thể sẽ rất hữu ích cho những bạn đang trong quá trình giảm cân. Cồi sò điệp chứa rất ít calo và có hàm lượng protein cao. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng giảm tổng lượng calo của bạn trong khi protein tăng vừa phải có thể thúc đẩy việc giảm cân hiệu quả.

Về thành phần dinh dưỡng, sò điệp có con số khá ấn tượng. Cụ thể 84g thịt sò điệp chứa khoảng 94 calo với 1,2 gram chất béo, 19,5 gram protein, 333 mg omega 3. Omega 3 còn giúp cơ thể tăng sự trao đổi chất và đốt cháy nhiều năng lượng hơn.

Tại Nhật Bản, sò điệp thường được kết hợp với rong biển wakame. Sự kết hợp omega-3 trong sò điệp và các hợp chất trong rong biển có thể giảm đáng kể trọng lượng mô mỡ hay trọng lượng của cơ thể.

Trong sò điệp, phần cồi của sò điệp sẽ là phần ngon nhất. Cồi sò điệp có màu trắng ngà, vị ngọt thanh, tính mát phù hợp để chế biến nhiều món ăn độc đáo.

Lecon Seafoods mách cho bạn cách chế biến “sò điệp Nhật Hokkaido nướng mỡ hành” vừa ngon vừa dinh dưỡngcho cả nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị vô cùng đơn giản:

+ Sò điệp Nhật Hokkaido

+ Hành lá

+ Đậu phộng giã dập

+ Dầu ăn

so-diep-nhat-hokkaido

 

Cách chế biến:

Bước 1: Cho rã đông sò điệp.

Bước 2: Đun nóng chảo, cho dầu vào. Đến khi dầu nóng thì tắt bếp, sau đó cho hành lá vào đảo đều.

Bước 3: Cho điệp Nhật Hokkaido đã làm sạch nội tạng lên bếp than, bếp nướng hoặc nồi chiên không dầu (ngon nhất khi nướng bằng lửa than).

Bước 4: Nướng đến khi sò điệp tiết ra nước, sau đó đổ mỡ hành lên nướng tới khi sò điệp chín. Tiếp tục cho đậu phộng lên là món ăn đã hoàn tất.

điệp Nhật Hokkaido nướng mỡ hành là món ăn vô cùng dễ thực hiện, ngon và bổ dưỡng. Bạn hãy nhanh tay thực hiện món ngon cho gia đình và người thân thưởng thức nhé!

Chúng ta vừa tìm hiểu được công dụng hết sức tuyệt vời từ sò điệp Nhật Hokkaido. Bên cạnh đó, chúng ta cũng biết được cách thực hiện món sò điệp Nhật Hokkaido nướng mỡ hành để có thể thực hiện món ăn này cho gia đình và người thân thưởng thức trong dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ tết. 

Lecon seafoods rất hy vọng các bạn có được những kiến thức hay và độc đáo, cùng những công thức làm món ngon tại nhà cùng Lecon seafoods.

Để đặt mua sò điệp Nhật Hokkaido ngon nhất:

Liên hệ Lecon Seafoods ngay để đặt mua sò điệp Nhật Hokkaido ngon nhất nhé.

Hotline: 0902842369

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết