Dinh Dưỡng “Vàng” Có Trong Hàu Nhật Hyogo

Dinh Dưỡng “Vàng” Có Trong Hàu Nhật Hyogo

Hàu Nhật Hyogo chinh phục tuyệt đối vị giác của người dùng bởi hương vị vô cùng độc đáo, tươi ngọt một cách hoàn hảo nhất. Với vị mặn đặc trưng từ biển - hàu nhật Hyogo khi dùng sashimi hoà lẫn vị chanh sẽ mang đến khẩu vị đúng chuẩn.

Hàu Nhật Hyogo mang tất cả hương vị tuyệt vời từ đại dương đến trong từng món ăn mà bạn thưởng thức, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nhất món hải vị đặc biệt này của thiên nhiên.

hau-nhat-hyogo

Hình Dạng Và Hương Vị

Hàu Nhật Hyogo có lớp vỏ rất cứng, hình dạng không đều giúp bảo vệ cơ thể. Bên trong chứa phần thịt dày, đầy đặn, béo ngậy nhiều sữa hòa quyện cùng chút hương vị ngọt thanh và vị mặn đặc trưng đến từ vùng biển Hyogo.

Giá Trị Dinh Dưỡng “Vàng” Có Trong Hàu Nhật Hyogo

Giúp tăng cường sinh lý

Thịt hàu Nhật Hyogo chứa rất nhiều chất kẽm. Kẽm giúp cơ thể sản sinh testosterone, đây là một hormone quan trọng giúp nam giới và phụ nữ nâng cao đời sống sinh lý. Và đặc biệt, thịt hàu còn giúp làm giảm nguy cơ gây ra các bệnh liên quan đến phì đại tuyến tiền liệt.

Cải thiện tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch

Hàm lượng Kali và Magie có trong hàu Nhật Hyogo sẽ giúp ức chế tình trạng tăng huyết áp đột ngột; thư giãn mạch máu  giúp cho dòng chảy của máu trở nên đều đặn và không bị tắc nghẽn. Việc ăn hàu Nhật Hyogo cũng chính là phương thuốc hiệu quả để hỗ trợ điều trị những căn bệnh về tim mạch.

Cải thiện chức năng của não và tâm trạng hưng phấn

Vitamin B12, axit béo omega-3, kẽm và sắt trong hàu Nhật Hyogo là những chất bổ dưỡng có lợi cho các chức năng của não. Ngoài ra, nồng độ khoáng chất trong hàu còn có khả năng giúp tinh thần của chúng ta được thoải mái, giảm tình trạng lo âu, mệt mỏi kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

hau-nhat-hyogo

Hàu Nhật Hyogo đóng vai trò tuyệt vời trong việc làm đẹp cho làn da

Hàu Nhật Hyogo có khả năng thúc đẩy và sản sinh nhiều collagen đóng vai trò then chốt trong mọi hoạt động trao đổi chất của cơ thể, kích thích tái tạo và hồi phục da. Giúp da luôn căng đầy và ngăn chặn nếp nhăn hình thành và lão hoá.

Hàu mang hàm lượng khoáng chất dồi dào giúp cải thiện mật độ xương 

Ăn nhiều hàu còn giúp thúc đẩy quá trình hồi phục của các bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến xương khớp. Hàu Nhật Hyogo là thực phẩm chứa nhiều khoáng chất như selen, đồng, sắt, kẽm, phốt pho và canxi. 

Tăng cường lượng sữa cho mẹ bỉm sau sinh

Ít người biết đến công dụng này của hàu rất tốt cho mẹ bỉm sữa. Các chất có trong thịt hàu Nhật Hyogo hỗ trợ cho việc tăng cường hệ miễn dịch, nhanh làm lành vết thương. Đặc biệt mẹ sau sinh con mất máu nhiều được bù đắp lại một lượng nhất định. 

Mẹ sau sinh nở kết thúc ở cữ 3 tháng ăn hàu sẽ rất tốt cho cơ thể. Lưu ý: Nên chọn hàu tươi ngon khi dùng, tuyệt đối không ăn hàu sống, hãy chế biến chín trước khi dùng các mẹ nhé! 

Sau Đây Là Cách Nấu Cháo Hàu Nhật Hyogo Ngon Và Đơn Giản Nhất

Cháo hàu Nhật Hyogo là một món ăn thích hợp cho mọi lứa tuổi, ít dầu mỡ, thanh đạm và bổ dưỡng.

hau-nhat-hyogo

Nguyên liệu:

– Hàu Nhật Hyogo 1kg.

– Gạo tẻ 100gr.

– Gạo nếp 100gr.

– Hành lá, gừng, tiêu, hành tím.

– Muối, nước mắm, tiêu.

Cách thực hiện:

Bước 1: Vo sạch gạo tẻ và gạo nếp, ngâm 30 phút rồi mang đi nấu đến khi hạt gạo nở thành cháo.

Bước 2: Phi hành tím cho thơm.

Bước 3: Rửa sạch và tách lấy phần thịt hàu, ướp thịt hàu cùng hạt nêm, nước mắm trong 15 phút.

Bước 4: Cho hàu Nhật Hyogo vào chảo và xào sơ.

Bước 5: Cho ít muối vào nồi cháo, tiếp đến là toàn bộ phần hàu Nhật Hyogo vừa xào vào và nêm nếm theo khẩu vị vừa ăn

Tổng Kết

Sau bài viết Lecon Seafoods mong muốn mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích của hàu Nhật Hyogo và giới thiệu cho bạn món cháo hàu Nhật Hyogo vừa ngon lại còn vô cùng bổ dưỡng.

 

 

 

 

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết