Vì Sao Hàu Nhật Đạt Chuẩn Sashimi?

Vì Sao Hàu Nhật Đạt Chuẩn Sashimi?

Hàu Nhật là món ăn được mệnh danh là loại hàu ngon nhất thế giới. Để xứng đáng với đẳng cấp đó, hàu Nhật đã mang đến cho thực khách hương vị ngon, ngọt, phần thịt dày, căng mọng chứa rất nhiều sữa, hoà vào đó là một ít vị mặn nhẹ đặc trưng đến từ vùng biển Hyogo. Hàu Nhật đã trở thành niềm cảm hứng ẩm thực của người Nhật nói riêng và thực khách trên toàn cầu nói chung.

vi-sao-hau-nhat-dat-chuan-sashimi

Một yếu tố quyết định món hàu sashimi ngon đúng chuẩn là chất lượng của hàu. Hàu Nhật được nuôi xa bờ tại các vùng biển rất sạch Hyogo của Nhật Bản từ đó đảm bảo được nguồn thức ăn cho Hàu chất lượng, không bị nhiễm bẩn. Sau khi thu hoạch, hàu được ngâm, rửa trực tiếp bằng nước biển tự nhiên. Ngay sau đó, hàu phải được cấp đông nhanh chóng bằng công nghệ Proton tiên tiến của Nhật. Quá trình cấp đông ở nhiệt độ -40 độ vào tâm sản phẩm chỉ mất chưa đến 10 phút giúp giữ trọn độ tươi và vị ngọt của hàu.

Người Nhật luôn mang cho mình một phong cách giản dị nhưng họ luôn chú trọng đến chất lượng trong từ món ăn. Họ tỉ mỉ trong việc nuôi trồng và chăm sóc cho từng con hàu cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

vi-sao-hau-nhat-dat-chuan-sashimi

Một trong số món được chế biến từ hàu Nhật không thể không kể đến món hàu Nhật Sashimi. Hàu Nhật Sashimi là một món ăn được thực khách trên toàn cầu ưa chuộng. Nhờ vị ngon, ngọt, phần thịt căng mịn chứa nhiều sữa. Hàu Nhật chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, là nguồn cung cấp các chất thiết yếu cần cho cơ thể.

Cách Ăn Hàu Nhật Sashimi

  • Nguyên liệu: Hàu Nhật - chuẩn chất lượng cho dùng ăn sashimi.
  • Cho rã đông hàu Nhật  trực tiếp dưới vòi nước sạch, sau đó dùng dao tách 2 phần vỏ hàu.
  • Cho phần hàu vừa mới tách nhúng qua tô nước sạch có đá lạnh để giúp cơ thịt hàu săn lại cũng như kết hợp với việc rửa phần mài vỏ còn sót lại trên thịt hàu trong quá trình tách vỏ.
  • Hàu Nhật sashimi ngon nhất khi kết hợp giữa sốt Tabasco và chanh.

vi-sao-hau-nhat-dat-chuan-sashimi

Qua bài viết, có thể giải thích được hàu Nhật có thật sự đạt chuẩn Sashimi? Tại Hải Sản Nước Lạnh, chúng tôi mang đến cho bạn những con hàu tuyệt hảo nhất, được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Hãy để chúng tôi góp phần tạo nên những bữa ăn ngon cùng gia đình, người thân và bạn bè.

 

Hotline: 0902842369
 

 

Chia sẻ:

Có thể bạn chưa biết